A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn bệnh viện thăm hỏi và tặng quà cho sản phụ đồng bào Khơ Me gặp hoàn cảnh khó khăn.

Sản phụ Võ Thị Nhung, 29 tuổi, Đồng bào Khơ Me, cư trú tại Thôn 5 - Thừa Đức - Bình Đại Bến Tre đang mang thai ở tháng thứ 9, được tin chồng bị tai nạn sụp hầm khi đang tham gia khai thác vàng tại mỏ vàng huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam; chị đã không ngại đường xa, và đang mang bầu ở giai đoạn cuối, vội vã lặn lội hàng trăm cây số từ Bến Tre ra Phước Sơn tìm xác chồng. Sau vài ngày tìm kiếm vất vả vẫn không tìm thấy xác chồng, chị quyết định quay về quê. Do hết tiền, chị đành phải đi bộ về, trên đường qua ngã Tư Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, thì thai nhi bất ngờ chuyển dạ và thật may mắn chị được người dân giúp đỡ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

 

Phó chủ tịch Công đoàn – Trưởng khoa Y học cổ truyền bác sĩ Lương Văn Tấn
– hỏi thăm tình hình sức khỏe của sản phụ Võ Thị Nhung, đồng bào Khơ Me

Được biết hoàn cảnh éo le của chị Nhung, các hộ lý và bác sĩ đã chăm sóc chị rất chu đáo và tận tình, toàn bộ viện phí của chị đều được miễn phí, nhằm giúp đỡ chị vượt qua cơn sốc lớn này. Sáng ngày 19/12/2013 trước khi ra viện, thay mặt cho Công đoàn Bệnh viện Phó chủ tịch Công đoàn -Trưởng khoa Y học Cổ truyền Bác sĩ Lương Văn Tấn đã đến thăm hỏi và tặng cho chị khoản tiền 7 420 000 được quyên góp từ các nhân viên của bệnh viện, trước đó cán bộ nhân viên khoa Phụ Sản của Bệnh viện cũng đã quyên góp được gần 3 triệu đồng hỗ trợ chi phí tàu xe cho chị Nhung về quê. Chị Nhung đã tỏ ra vô cùng xúc động biết ơn đối với sự chăm sóc chu đáo, tận tình của các y tá, bác sĩ và sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

 

Phó chủ tịch Công đoàn – Trưởng khoa Y học cổ truyền bác sĩ Lương Văn Tấn, cùng các ý tá đến thăm hỏi và tặng chi phí tàu xe cho chị Võ Thị Nhung, đồng bào Khơ Me.

Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Chưa có thông tin
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 10