A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đào tạo hướng dẫn sử dụng ứng dụng google form trong công tác quản lý

Đào tạo hướng dẫn sử dụng ứng dụng google form trong công tác quản lý

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã tổ chức lớp đào tạo tập huấn hướng dẫn sử dụng ứng dụng google form trong hoạt động kiểm tra, giám sát bằng bảng kiểm tại Bệnh viện.

Tham gia lớp đào tạo có gần 50 học viên là các Điều dưỡng trưởng, Hộ sinh trưởng, Kỹ thuật viên trưởng và điều dưỡng hành chính các khoa lâm sàng, cận lâm sàng toàn viện.

Trước đây, tại Bệnh viện các hoạt động quản lý điều dưỡng chủ yếu thực hiện bằng thủ công, gây tốn kém và mất rất nhiều thời gian cho việc xử lý số liệu. Với cuộc cách mạng 4.0 Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã có nhiều tiến bộ và đột phá trong công tác khám, chữa bệnh và công tác quản lý.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảm sát, khảo sát, thu thập số liệu... đã giảm thời gian các công tác hành chính, tiết kiệm văn phòng phẩm, lưu trữ và thống kê tiện lợi, đặc biệt là công tác nghiên cứu khoa học và quản lý tài sản. Chính vì vậy, năng lực lượng quản lý của Điều dưỡng Trưởng được nâng lên rõ ràng.

Sau 03 ngày tổ chức đào tạo, các học viên đã được CN.Phan Trần Giang Hòa-Trưởng phòng Điều dưỡng trình bày, hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng google form trong hoạt động kiểm tra, giám sát bằng bảng kiểm cùng nhiều nội liên quan khác.

 

Tin bài: Phương Thảo


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 2