A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đại biểu viên chức Bệnh viện năm 2023

Hội nghị đại biểu viên chức Bệnh viện năm 2023

Sáng ngày 12/01/2023, tại Hội trường lớn Bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã diễn ra hội nghị Đại biểu viên chức Bệnh viện năm 2023. Hội nghị là dịp để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, thống nhất, xây dựng định hướng phát triển năm 2023.

ThS.BS. Nguyễn Đình Hùng-Phụ trách quan lý điều hành Bệnh viện chủ trì hội nghị

Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các khoa/phòng và các tổ công đoàn cùng 35% viên chức trong toàn Bệnh viện.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động chuyên môn, báo cáo thu chi tài chính, báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2022 và đề xuất phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2023.

 

Qua các thống kê, báo cáo cho thấy bằng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể viên chức, lao động Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam trong 6 tháng cuối năm 2022 nhiều hạng mục chuyên môn vượt chỉ tiêu đề ra, số lượng bệnh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ y tế tại Bệnh viện ngày một tăng cao.

Phát biểu tại hội nghị, ThS.BS .Nguyễn Đình Hùng-Phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn của tập thể bệnh viện để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Qua đây, ThS.Nguyễn Đình Hùng cũng mong muốn tập thể viên chức, lao động Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh, những kết quả đã đạt được để Bệnh viện sẽ ngày một phát triển và vững mạnh hơn.

Hội nghị đã được tổ chức theo đúng quy định, phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm của VCNLĐ. Lãnh đạo bệnh viện đã lắng nghe, đối thoại và giải đáp các thắc mắc, nguyện vọng của viên chức, người lao động về các chính sách của Bệnh viện trong thời gian sắp tới. Hội nghị cũng đã thảo luận và thông qua nhiều vấn đề liên quan đến quy chế chi tiêu nội bộ và Quy chế thực hiện dân chủ cơ sở năm 2023. Đồng thời, hội nghị cũng đã bỏ phiếu bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2023 với ba thành viên gồm ông Lương Văn Tấn, ông Nguyễn Anh Dũng và bà Nguyễn Thanh Hải Âu.

Với phương châm hoạt động năm 2023 “Sự hài lòng của người bệnh và Hạnh  phúc của mỗi nhân viên”  viên chức người lao động cùng đoàn kết, sáng tạo, tích cực đổi mới tư duy, thực hiện các nội quy, quy chế của Bệnh viện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin bài: Phương Thảo- Phòng CTXH

 

 

 


Tác giả: Phương Thảo
Nguồn:www.bvtwqn.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 04 : 25