A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chúc mừng "Ngày Gây mê hồi sức thế giới 2024"

Nhân dịp kỷ niệm 178 năm Ngày Gây mê hồi sức thế giới (16/10/1846 – 16/10/2024), Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam gửi sự tri ân sâu sắc đối với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế Gây mê hồi sức. Chúc tất cả các anh/chị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn.

Chủ đề Ngày Gây mê hồi sức thế giới năm 2024.

Năm 2024, Ngày Gây mê hồi sức thế giới (World Anaesthesia Day) mang chủ đề "Workforce Well-being" (Sức khỏe và hạnh phúc của đội ngũ y tế), nhấn mạnh sự cần thiết phải xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, hỗ trợ đầy đủ cho đội ngũ y tế, giúp họ giảm bớt căng thẳng và có thể duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất khi chăm sóc người bệnh, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh.

Tập thể Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Ngày 16/10/2024 hôm nay, chúng ta cùng nhìn lại, tôn vinh và tri ân những người đã và đang cống hiến trong lĩnh vực Gây Mê Hồi Sức.

Trong suốt 178 năm qua, từ những bước phát triển đầu tiên, các bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế gây mê vẫn luôn ở đó, âm thầm mang lại sự an toàn và yên tâm cho bệnh nhân trong những thời khắc quan trọng nhất.

Bác sĩ Khoa Gây mê hồi sức đang làm công việc của mình.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ, chuyên gia, và nhân viên y tế Gây mê Hồi sức vì những nỗ lực thầm lặng nhưng vô cùng to lớn của các anh chị, những người không ngừng canh giữ từng nhịp thở, từng giấc ngủ an toàn cho bệnh nhân.

Chúc mừng Ngày Gây Mê Hồi Sức Thế Giới – ngày đặc biệt để ghi nhận những thành tựu và đóng góp to lớn của ngành y!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 10 : 22