A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam tặng quà động viên sức khỏe cho 2 người bệnh phẫu thuật tim hở đầu tiên tại viện trong lần tái khám

Sáng nay ngày 04/01/2024, ThS. Trần Minh Hòa, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đại diện viện trao tặng món quà cho 2 người bệnh phẫu thuật tim hở đầu tiên tại viện trong lần tái khám.

Trước đó, bà Ngô Thị Khương (58 tuổi, trú thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã được các bác sĩ Khoa Ngoại tim mạch - lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cùng ekip Bệnh viện Tim Hà Nội thực hiện phẫu thuật thay van động mạch chủ bằng một van cơ học.

Còn bà Bùi Thị Dầu (62 tuổi, trú xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) là bệnh nhân phẫu thuật tim hở thứ 2 tại bệnh viện. Bệnh nhân được thay hai van và làm cầu nối chủ vành vì có tổn thương cả động mạch vành. Cả hai đã được xuất viện và hiện nay sức khỏe ổn định, hôm nay tiến hành đi tái khám, gương mặt hai cô Khương và cô Dầu tươi tắn.

Được biết, với sự quan tâm và chuẩn bị hồ sơ, thủ tục kỹ lưỡng, chu đáo của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thì khi bệnh nhân phẫu thuật tim hở tại viện sẽ được hưởng bảo hiểm theo quy định. Đơn cử như hai trường hợp mổ tim hở đầu tiên tại bệnh viện, chi phí mỗi bệnh nhân chi trả viện phí chỉ còn là dưới 20 triệu đồng.

Nhằm động viên tinh thần và chúc mừng hai người bệnh phẫu thuật tim hở đầu tiên tại viện có sức khỏe tốt, nhân dịp hai cô đến tái khám, đại diện bệnh viện đã động viên, chia sẻ và trao tặng 2 món quà. 

Điều này đã khẳng định rằng bệnh viện không những từng bước phát triển kỹ thuật phẫu thuật chuyên sâu khó phức tạp để tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng dịch vụ y tế hiện đại bậc nhất trong khu vực mà còn gắn liền với sự Thân thiện – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp của một bệnh viện tuyến Trung ương.

Tin tức: Phòng QLCL-CTXH

--------------------------------------------------------------------------

Để nhận được tư vấn và thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, quý khách có thể nhanh chóng đặt hẹn qua hotline: 1900 561511.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 20