A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024

(TWQN) - Chiều nay 25/3, nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận những đóng góp của người làm công tác xã hội, với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam – Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối”, Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 - 25/3/2024).

Tri ân những tấm lòng vàng luôn đồng hành cùng bệnh viện trong hoạt động công tác xã hội.

Trong thời gian qua, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội biết ơn chỉ sự chỉ đạo, hướng dẫn từ Ban Giám đốc bệnh viện.

Vài trò nhân viên phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội đều nỗ lực, cố gắng hết mình trong việc hỗ trợ kịp thời chi phí điều trị. Luôn luôn lắng nghe, động viên về mặt tâm tư, tình cảm. Luôn sẵn sàng hỗ trợ nhân viên y tế khi cần, tích cực trong công tác truyền thông, xây dựng mạng lưới công tác xã hội trong bệnh viện.

BSCKII. Trần Dương Quân phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm.

Những năm qua, hoạt động công tác xã hội tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã đạt được nhiều kết quả, góp phần hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, gia tăng sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ y tế tại Bệnh viện.

Xem video tư liệu về công tác xã hội tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, viên chức, người lao động làm công tác xã hội của Bệnh viện còn thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng qua tổng đài hotline, truyền thông, giáo dục sức khỏe; kết nối với các tổ chức, cá nhân hỗ trợ cho người bệnh còn khó khăn... Nhờ đó, nhiều hoạt động thiện nguyện như: phát cháo, cung cấp suất ăn sáng miễn phí; khám chữa bệnh tại cộng đồng được tổ chức, động viên kịp thời người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, BSCKII. Trần Dương Quân - Phó Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những cống hiến rất quan trọng của Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, những người đã có nhiều đóng góp trong việc nỗ lực trợ giúp và hỗ trợ cho người bệnh nghèo bằng tất cả tình yêu thương. Trân trọng gửi lời cảm ơn đến những đóng góp hết sức quý báu của quý nhà hảo tâm trong việc đồng hành cùng Bệnh viện hướng tới chăm sóc và điều trị người bệnh.

ThS. Huỳnh Văn Thuận – Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công tác Xã hội.

Tại lễ kỷ niệm ThS. Huỳnh Văn Thuận – Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng - Công tác Xã hội đã báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động Công tác xã hội trong năm 2023 và chia sẻ kế hoạch năm 2024 qua những số liệu cụ thể, với nhiều hoạt động hay, ý nghĩa mang giá trị nhân văn rất cao phục vụ cho bệnh nhi và thân nhân trong thời gian khám và điều trị tại Bệnh viện.

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã đánh giá lại những kết quả nổi bật trong lĩnh vực công tác xã hội của Bệnh viện; tặng quà tri ân các tập thể, cá nhân tích cực tham gia công tác từ thiện tại đơn vị thời gian qua.

  • Những hình ảnh ghi lại tại buổi kỷ niệm:
Tin bài: Phòng QLCL-CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 17