• 1_c57acc4ca4
  • z3829789334821_3f23f8529ceecf0b7f7575ee0785101f_90c3caa467
  • z3829789352676_7e64d339ad8a31faeb9a6f4bb28fd89b_2862a361d7
  • z3829789200655_1c1d43bf83adf8e990122f3a4a06324f_2f4d5b1eee
  • z3829789371200_0e4d040a8cd40032f309eb9fc6b7a68f_06931c5dea
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt mạng lưới Quản lý chất lượng Bệnh viện Quý I/2024

Sinh hoạt mạng lưới Quản lý chất lượng Bệnh viện Quý I/2024

Chiều nay ngày 06/03/2024, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức sinh hoạt mạng lưới Quản lý chất lượng Bệnh viện Quý I/2024.

Tham gia và chủ trì buổi sinh hoạt có BSCKII.Trần Dương Quân-Phó Giám đốc Bệnh viện cùng 64 thành viên mạng lưới QLCL là các Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng viên và chuyên viên trong toàn Bệnh viện.

BSCKII.Trần Dương Quân-Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi sinh hoạt

Theo quy định tại Điều 15 Thông tư 19/2013/TT-BYT, mạng lưới Quản lý chất lượng Bệnh viện có nhiệm vụ:  Làm đầu mối giúp lãnh đạo đơn vị triển khai, thực hiện, theo dõi các hoạt động liên quan đến quản lý chất lượng bệnh viện; Thực hiện các kế hoạch hoạt động của mạng lưới quản lý chất lượng bệnh viện tại đơn vị; Tham gia kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện theo phân công của Hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện.

Tại Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam, để tạo được sự liên kết và phát huy hiệu quả trong công tác chuyên môn giữa các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và các phòng chức năng trong toàn bệnh viện, Hội đồng Quản lý Chất lượng đã xây dựng và đề xuất thành lập Mạng lưới Quản lý Chất lượng – An toàn người bệnh lần đầu tiên vào năm 2015, được Giám đốc Bệnh viện kí Quyết định kiện toàn lại vào ngày 31/1/2024  với 64 thành viên.

Thành viên mạng lưới CLCL nằm ở tất cả các khoa/phòng trong toàn viện

Mạng lưới Quản lý Chất lượng – An toàn người bệnh có trách nhiệm tổ chức triển khai các hoạt động nhằm thực hiện giám sát, nghiên cứu, cải tiến hoạt động chuyên môn nhằm phòng ngừa, giảm thiểu tối đa nguy cơ sai sót trong chăm sóc và điều trị bệnh. Tổ chức giám sát việc thực hiện đảm bảo chất lượng Bệnh viện tại các khoa phòng theo Bộ tiêu chí Chất lượng bệnh viện Việt Nam, đồng thời báo cáo các khó khăn, đề xuất các phương pháp cải tiến chất lượng lên Hội đồng Quản lý Chất lượng Bệnh viện.

Trong nhiều năm qua, hoạt động QLCL đã có nhiều bước phát triển và đóng góp quan trọng trong hoạt động cải tiến chất lượng Bệnh viện. Được sự hướng dẫn và hỗ trợ của Phòng Quản lý chất lượng các thành viên mạng lưới đã chủ động đề xuất, xây dựng và thực hiện các chương trình, hoạt động cải tiến chất lượng, chia sẻ kết quả và áp dụng rộng rãi phù hợp với các khoa  phòng, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và An toàn người bệnh.

Một số hình ảnh diễn ra trong buổi sinh hoạt:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 10