A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết Dự án Q-Health tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

Hôm nay 28/8, đại diện Văn phòng KOICA Việt Nam, các chuyên gia của Bệnh viện Đại học Yonsei Hàn Quốc đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức và tham dự lễ tổng kết dự án Q-Health tại viện. 

Toàn cảnh buổi tổng kết.

Đến tham dự lễ tổng kết có Mr. Lee Jung Hun - Phó Giám đốc Văn phòng KOICA Việt Nam; đại diện đoàn chuyên gia Bệnh viện Đại học Yonsei Hàn quốc có: Mr. Young Sang Chul - Quản lý dự án, Mr. Nho Sangeun - Chuyên viên giám sát dự án, Mr. Lee Ye Joo - Điều phối viên dự án, Mr. Jung Ho Gil - Cán bộ hỗ trợ dự án.

Mr. Lee Jung Hun - Phó Giám đốc Văn phòng KOICA Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Đón tiếp đoàn đại biểu về phía lãnh đạo Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam là BSCKII. Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Bệnh viện, hai Phó Giám đốc là DSCKII. Lương Tấn Đức và BSCKII. Trần Dương Quân và cùng các lãnh đạo các khoa/phòng trong viện.

Được biết, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam là Bệnh viện được KOICA đầu tư, hỗ trợ kinh phí để xây dựng mới. Đây là dự án viện trợ không hoàn lại lớn nhất của Hàn Quốc từ trước đến nay tại Việt Nam với tổng giá trị tài trợ 35 triệu USD. Ngoài ra, tổng vốn đầu tư của Việt Nam trên 10 triệu USD từ nguồn vốn đối ứng.

Mr. Young Sang Chul - Quản lý dự án báo cáo.

Được sự hỗ trợ từ phía KOICA, trong giai đoạn 3 của dự án Q-Health lần này, Bệnh viện Đại học Yonsei Hàn Quốc là Bệnh viện được lựa chọn hỗ trợ đào tạo nhân lực y tế cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Theo đó, trong cuối năm 2022 đến buổi tổng kết ngày hôm nay (28/8/2023) đã có 2 đoàn cán bộ lãnh đạo quản lý, y bác sĩ Bệnh viện được cử qua đào tạo, học tập kinh nghiệm tại Bệnh viện Đại học Yonsei Hàn Quốc và ngược lại nhiều đoàn chuyên gia của Hàn Quốc cũng sang chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ chuyên môn, cơ sở hạ tầng cho Bệnh viện trong 6 đợt triển khai.

BSCKII. Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Bệnh viện phát biểu.

Phát biểu tại lễ tổng kết, BSCKII. Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự trân quý mà đoàn đại biểu của Văn phòng KOICA Việt Nam và Bệnh viện Đại học Yonsei đã hỗ trợ về mọi mặt trong lĩnh vực y tế cho bệnh viện. Thời gian tới, với định hướng phát triển bệnh viện thông minh Bệnh viện sẽ chủ động đề xuất phương án để KOICA Hàn Quốc tiếp tục hỗ trợ cho Bệnh viện trong nhiều phương diện để đạt được những mục tiêu dài hạn đề ra.

Buổi sáng hôm nay ngày 28/8 làm việc với Bệnh viện Đại học Yonsei Hàn Quốc.

Ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam trong 15 năm hình thành và phát triển, luôn đặt sự hài lòng của nhân dân trong việc chọn viện là nơi khám chữa bệnh tuyến đầu của khu vực phía Nam của Trung Trung Bộ. Mr. Lee Jung Hun - Phó Giám đốc Văn phòng KOICA Việt Nam và Mr. Young Sang Chul - Quản lý dự án Q-Health mong muốn Bệnh viện tiếp tục phát huy và phía KOICA Việt Nam cũng như Bệnh viện Đại học Yonsei sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho viện. Đặc biệt, định hướng trong tháng 11/2023 sẽ hỗ trợ về trang thiết bị hiện đại cho Bệnh viện để phát triển các lĩnh vực chuyên sâu.

Các đại biểu tham dự lễ tổng kết. 

Trong buổi làm việc buổi sáng cùng ngày, BSCKII. Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Bệnh viện trình bày định hướng tương lai của viện về triển khai mô hình bệnh viện thông minh và được đoàn đại biểu chuyên gia đánh giá cao.

Buổi chiều trong lễ tổng kết, BSCKII. Nguyễn Đình Hùng tiếp tục trình bày chiến lược trung hạn từ năm 2023 - 2025 phát triển bệnh viện đạt hạng I và dài hạn đến năm 2030 đưa bệnh viện mang trọng trách lớn là nơi khám chữa bệnh đầu tàu tại khu vực phía nam của miền trung Việt Nam.

Lưu lại hình ảnh lễ tổng kết dự án Q-Health.

Trong thời gian tới, hi vọng với những thảo luận hợp tác bền vững thiết thực và khả thi. KOICA Hàn Quốc, Văn phòng KOICA Việt Nam cũng như Bệnh viện Đại học Yonsei Hàn Quốc sẽ tiếp tục đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm của trong việc nâng cao chất lượng y tế Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam. Từ đó, Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam tiếp tục học hỏi, tìm ra giải pháp và định hướng khắc phục những khó khăn mà Bệnh viện đang gặp phải đưa bệnh viện trở thành nơi tin tưởng hàng đầu về khám chữa bệnh của người dân trong trong khu vực.

  • Những hình ảnh ghi lại tại buổi tổng kết:
 

Phòng CTXH


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 20