A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác điều dưỡng năm 2023 và Triển khai hoạt động Điều dưỡng năm 2024

(TWQN) - Năm 2023 vừa mới phục hồi sau đại dịch, nghề y bước sang giai đoạn tình hình mới, trong đó công tác điều dưỡng chính là cầu nối đặc biệt trong bệnh viện. Là sự kết nối giữa điều trị với chăm sóc và nuôi dưỡng, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Bước đột phá mới của điều dưỡng chính là sử dụng kiến thức, kỹ năng ứng xử, cùng người bệnh vượt qua những cơn đau bệnh tật và chăm sóc cả tinh thần cho họ trong suốt quá trình điều trị.

Ngày 31/01, phòng Điều dưỡng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác điều dưỡng Bệnh viện năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự hội nghị có BSCKII. Trần Dương Quân, Phó Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng Bệnh viện; các thành viên Hội đồng điều dưỡng; đại diện các phòng chức năng và sự góp mặt của Điều dưỡng trưởng thuộc các khoa của viện.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam hiện có 374 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên. Năm 2023, hệ thống điều dưỡng toàn viện đã có bước đột phá về quy mô và ngày càng được củng cố và nâng tầm. 

Hoạt động kiểm tra, giám sát được duy trì, tổ chức chăm sóc người bệnh toàn diện tại các khoa lâm sàng, tổ chức Hội  thi tay nghề giỏi cùng với kỹ năng giao tiếp ứng xử, đào tạo tại chỗ, sinh hoạt chuyên môn điều dưỡng, cải tiến chất lượng…

Qua đó, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên được cập nhật kiến thức, tiếp cận, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu của công việc trong giai đoạn mới.

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2024, công tác điều dưỡng của Bệnh viện sẽ tập trung nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện, đáp ứng sự hài lòng người bệnh đến khám và điều trị. Tạo đột phá tiếp theo để hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm 2024. Tiếp tục xây dựng, duy trì hình ảnh điều dưỡng viên chuyên nghiệp, thân thiện của Bệnh viện.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII. Trần Dương Quân, Phó Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng Bệnh viện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật mà đội ngũ điều dưỡng đã đạt được, đóng góp vào thành tích chung của Bệnh viện trong năm 2023.

Với những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, hi vọng đội ngũ điều dưỡng tiếp tục phát huy vai trò, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, có thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đóng góp cho sự phát triển chung của Bệnh viện.

Khoa Huân

--------------------------------------------------------------------------

Để nhận được tư vấn và thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, quý khách có thể nhanh chóng đặt hẹn qua hotline: 1900 561511.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 05 : 20