• 1_c57acc4ca4
  • z3829789334821_3f23f8529ceecf0b7f7575ee0785101f_90c3caa467
  • z3829789352676_7e64d339ad8a31faeb9a6f4bb28fd89b_2862a361d7
  • z3829789200655_1c1d43bf83adf8e990122f3a4a06324f_2f4d5b1eee
  • z3829789371200_0e4d040a8cd40032f309eb9fc6b7a68f_06931c5dea
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Quý I năm 2024

Bệnh viện tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Quý I năm 2024

Chiều ngày 14/3/2024, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ họp Hội đồng người bệnh Quý I/2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo bệnh viện, Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và hơn 50 người bệnh nội trú, người nhà người bệnh cũng có mặt.

Họp Hội đồng người bệnh là hoạt động thường niên tại Bệnh viện được tổ chức mỗi quý 1 lần nhằm nắm bắt tâm tư, tình cảm cũng như trao đổi,  đóng góp ý kiến giữa người bệnh, người nhà và nhân viên y tế nhằm điều chỉnh, cải tiến chất lượng Bệnh viện ngày một tốt hơn.

Đây là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện. Đồng thời hướng dẫn giải thích, tư vấn cho người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình tại Bệnh viện.

Tại cuộc họp, người bệnh và người nhà đã có những trao đổi cởi mở, thẳng thắn đóng góp ý kiến, cũng như chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình và người thân trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

 Cô N.T.P đang điều trị tại khoa Nội tổng hợp chia sẻ: Tôi bị bệnh mãn tính điều trị tại bệnh viện ĐKTW Quảng Nam đã lâu. Tôi thấy thái độ chăm sóc của các cô điều dưỡng rất tận tình, chu đáo, bác sĩ khám bệnh rất kỹ càng. Tôi rất hài lòng.

Chú L.V.T người bệnh khoa Nội tim mạch cho biết: Đây là lần đầu tiên tôi đến điều trị tại Bệnh viện nhưng cảm thấy chất lượng phục vụ và điều trị ở đây rất tốt, y bác sĩ chuyên môn cao, khác với suy nghĩ trước đây của tôi. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ khoa Nội tim mạch đã hết lòng cứu chữa giúp tôi vượt qua cơn thập tử nhất sinh để có sức khoẻ ổn định như hôm nay.

Chú N.V.S người bệnh đến từ Quảng Ngãi: Gia đình, bà con họ hàng tôi điều trị ở đây rất nhiều người. Tôi thấy tinh thần làm việc của y bác sĩ Bệnh viện rất nhiệt tình, đây trang thiết bị rất hiện đại. Tôi rất tin tưởng khi điều trị tại đây.

Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đã lắng nghe rất nhiều ý kiến đóng góp, những thắc mắc của người bệnh, người nhà về thuốc men, chế độ bảo hiểm y tế...

Thông qua cuộc họp Hội đồng người bệnh, thay mặt ban lãnh đạo Bệnh viện DSCKII.Lương Tấn Đức – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn đến quý người bệnh và người nhà đã dành thời gian tham gia cuộc họp. Bệnh viện nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh. Trong thời gian tới Bệnh viện sẽ có những điều chỉnh phù hợp đáp ứng tốt nhất nhu cầu, mong muốn  của người bệnh và người nhà để ngày một phát triển hơn nữa, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ của người bệnh và nhân dân trong khu vực.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 07 : 25