A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Bệnh viện tham gia tập huấn nâng cao nhận thức an toàn thông tin trong chuyển đổi số y tế  và bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng năm 2024

Công đoàn Bệnh viện tham gia tập huấn nâng cao nhận thức an toàn thông tin trong chuyển đổi số y tế 

và bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng năm 2024

Chiều nay ngày 30/9/2024, Công đoàn Bệnh viện ĐKTW Quảng Nam đã có buổi tham gia tập huấn nâng cao nhận thức an toàn thông tin trong chuyển đổi số y tế và bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng năm 2024 do Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức, hình thức trực tuyến qua zoom.

 

Buổi tập huấn có sự tham gia của Ths. Trần Minh Hoà - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cùng các Uỷ viên trong BCH Công đoàn, Uỷ viên Uỷ ban kiểm tra và tổ trưởng các tổ công đoàn trực thuộc.

Tập huấn nâng cao nhận thức an toàn thông tin trong chuyển đổi số y tế và bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng năm 2024 được tổ chức với mục tiêu trang bị kiến thức và nâng cao nhận thức an toàn thông tin trong chuyển đổi số y tế và bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn phòng cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở nhằm xây dựng đội ngũ công đoàn tâm huyết, trách nhiệm, thực hiện tốt các yêu cầu, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

 

Trong khuôn khổ chương trình của buổi tập huấn các thành viên tham gia đã được nghe phổ biến và chia sẻ về các nội dung:

  • Kiến thức cơ bản về an toàn thông tin trong chuyển đổi số y tế
  • Hướng dẫn một số quy tắc đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đổi số
  • Hướng dẫn sử dụng Văn phòng điện tử và phổ biến những lưu ý trong công tác văn thư lưu trữ
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm báo cáo thống kê của Tổng liên đoàn lao động Y tế Việt Nam.

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi tập huấn:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 10 : 22