A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đào tạo “Áp dụng quy trình điều dưỡng trong lập kế hoạch chăm sóc người bệnh”

Đào tạo “Áp dụng quy trình điều dưỡng trong lập kế hoạch chăm sóc người bệnh”

Chiều nay ngày 10/9/2023, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức khai mạc lớp tập huấn “Áp dụng quy trình điều dưỡng trong lập kế hoạch chăm sóc người bệnh” cho Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong toàn Bệnh viện.

CN. Nguyễn Thị Hương làm giảng viên lớp học

Để thuận tiện cho đội ngũ Điều dưỡng Hộ sinh, Kỹ thuật viên sắp xếp công việc, không làm ảnh hưởng đến việc chăm sóc người bệnh, khoá đào tạo sẽ được chia thành 3 lớp và được tổ chức giảng dạy trong 03 ngày từ ngày 10/9-12/9/2024.

CN Điều dưỡng. Nguyễn Thị Hương-Điều dưỡng Trưởng khoa Hồi sức tích cực-Chống độc làm giảng viên lớp đào tạo cùng sự tham gia của hơn 100 học viên đến từ các khoa lâm sàng, cận lâm sàng Bệnh viện.

 Thông qua lớp đào tạo CN Điều dưỡng. Nguyễn Thị Hương đã giúp các học viên: Trình bày được các bước trong quy trình điều dưỡng; Thực hành được quy trình điều dưỡng trong lập kế hoạch chăm sóc người bệnh; Thực hiện thành thạo các bước chẩn đoán chăm sóc và lập kế hoạch chăm sóc người bệnh trong phân cấp chăm sóc người bệnh

Các học viên làm bài test

Tham gia khoá học các học viên sẽ được kiểm tra bài test đầu vào, đầu ra. Đối với các học viên đạt ≥ 65% điểm bài kiểm tra cuối khoá.

Điều dưỡng lập kế hoạch chăm sóc là một bước rất quan trọng trong quy trình điều dưỡng để tối ưu hóa hoạt động chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân. Hy vọng thông qua lớp đào tại các học viên có thể tiếp tục áp dụng những kiến thức đã được cung cấp để nâng cao hiệu quả chăm sóc và hỗ trợ điều trị cho người bệnh.

Một số hình ảnh diễn ra trong buổi đào tạo:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 09 : 19