• 1_c57acc4ca4
  • z3829789334821_3f23f8529ceecf0b7f7575ee0785101f_90c3caa467
  • z3829789352676_7e64d339ad8a31faeb9a6f4bb28fd89b_2862a361d7
  • z3829789200655_1c1d43bf83adf8e990122f3a4a06324f_2f4d5b1eee
  • z3829789371200_0e4d040a8cd40032f309eb9fc6b7a68f_06931c5dea
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam Quý II/2024

Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Chiều nay 18/7, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức cuộc họp Hội đồng Người bệnh cấp Bệnh viện quý II/2024.

Toàn cảnh họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam Quý II/2024.

Tới dự có DSCKII.Lương Tấn Đức – Phó Giám đốc Bệnh viện; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; điều dưỡng trưởng, hộ sinh trưởng, kỹ thuật viên trưởng và đại diện người bệnh các khoa trong toàn bệnh viện.

Chủ toạ người bệnh Châu Ngọc Nhẫn điều hành cuộc họp thảo luận đóng góp ý kiến.

Chủ tọa điều hành cuộc họp thảo luận, đóng góp ý kiến là người bệnh Châu Ngọc Nhẫn đang điều trị ở khoa Bệnh nhiệt đới. Cuộc họp đã tiếp nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp của người bệnh các khoa về tinh thần thái độ, công tác điều trị, chăm sóc, cơ sở hạ tầng và nhiều vấn đề khác giúp cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đưa ra các giải pháp cải thiện nâng cao các chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới nâng cao sự hài lòng người bệnh ngày một tốt hơn.

Đông đảo người bệnh và người nhà người bệnh đến với họp hội đồng người bệnh lần này.

Tại cuộc họp, đại diện người bệnh của các khoa đánh giá rất cao tinh thần thái độ, kỹ năng giao tiếp ứng xử của đội ngũ nhân viên y tế rất gần gũi, nhiệt tình hết lòng vì người bệnh.

Nhiều ý kiến đánh giá cao thái độ, sự tận tuỵ của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý... 

Trong những năm gần đây Bệnh viện đã có cơ sở hạ tầng khang trang, trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng… có trình độ chuyên môn cao, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

Người bệnh đóng góp ý kiến.

Đáp từ tại buổi họp, DSCKII. Lương Tấn Đức – Phó Giám đốc Bệnh viện vô cùng cảm ơn người bệnh đã tin tưởng và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, cảm ơn những lời khen ngợi, động viên khích lệ của người bệnh tới toàn thể đội ngũ cán bộ y tế và chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của người bệnh tại cuộc họp.

DSCKII. Lương Tấn Đức – Phó Giám đốc Bệnh viện trả lời các câu hỏi của người bệnh và phát biểu tại cuộc họp.

Đồng thời, Phó Giám đốc Bệnh viện chỉ đạo các khoa ghi nhận, tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất ngay các phương án đáp ứng tốt nhất và sớm nhất các nhu cầu của người bệnh. Mong rằng Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam luôn luôn là địa chỉ tin cậy để người bệnh gửi gắm, điều trị mỗi khi ốm đau phải khám và nằm viện.

Tìm hiểu về nội quy, quy định của bệnh viện.

Cũng tại cuộc họp, CN. Huỳnh Thị Tư – Phó trưởng phòng Điều dưỡng đã phổ biến nội quy, quy định của Bệnh viện. Tiếp đó, người bệnh đã được ThS. Phạm Thị Thuỳ Hương, Phó trưởng khoa Dinh dưỡng truyền thông về nội dung: “Dinh dưỡng hợp lý trong mùa nắng nóng”.

Được truyền thông về: "Dinh dưỡng hợp lý trong mùa nắng nóng".

  • Xem thêm những hình ảnh về Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Quý II/2024:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 09 : 8