• 1_c57acc4ca4
  • z3829789334821_3f23f8529ceecf0b7f7575ee0785101f_90c3caa467
  • z3829789352676_7e64d339ad8a31faeb9a6f4bb28fd89b_2862a361d7
  • z3829789200655_1c1d43bf83adf8e990122f3a4a06324f_2f4d5b1eee
  • z3829789371200_0e4d040a8cd40032f309eb9fc6b7a68f_06931c5dea
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh: Khu vực tiếp đón, thanh toán, nhận thuốc BHYT mới nhận được nhiều phản hồi tích cực

Sau một tháng đưa vào hoạt động, khu vực tiếp đón, thanh toán và nhận thuốc BHYT tại sảnh tòa nhà 7 tầng của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh nhờ không gian thoáng mát, bảng chỉ dẫn rõ ràng, tạo sự thuận tiện và an tâm khi khám chữa bệnh.

Với mục tiêu cải thiện chất lượng phục vụ và nâng cao sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã bố trí lại khu vực tiếp đón, thanh toán và cấp phát thuốc BHYT tại sảnh chính của tòa nhà 7 tầng. Sau một tháng đưa vào sử dụng, khu vực này đã mang đến nhiều thay đổi tích cực.

Người bệnh và thân nhân ghi nhận không gian rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống bảng chỉ dẫn dễ hiểu, lối đi khoa học, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và di chuyển. Cảnh quan xanh – sạch – đẹp cũng góp phần tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Những phản hồi tích cực từ người dân là động lực để bệnh viện tiếp tục hoàn thiện, hướng đến xây dựng môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thân thiện và chất lượng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 06 : 14