A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng nay 23/7/2024, Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Quảng Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Dinh (xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

Đoàn lãnh đạo do BSCKI. Lương Văn Tấn - Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện trưởng đoàn, BSCKI. Phạm Kiều Mỹ Dương – Trưởng Ban Nữ công của Công đoàn bệnh viện, cùng đại diện Đoàn thanh niên và Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội của bệnh viện đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Dinh, 92 tuổi ở xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, có chồng và con trai hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đối với thân nhân những người đã hy sinh thân mình vì Tổ quốc.

Tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng, BSCKI. Lương Văn Tấn - Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe để vui sống với con cháu, đồng thời bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các mẹ và các thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam trong thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các anh hùng, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cho thế hệ trẻ trong đơn vị. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 103
Tháng 09 : 8